Sôi động lễ tổng kết, liên hoan cuối năm của Công ty cố phần công nghiệp Châu Á – CAG

Một mùa xuân nữa lại về! Trong không khí rộn ràng đón chào năm mới, ngày 02/02/2018, tại nhà hàng Hoa An Viên – số 95 Lê Đức Thọ, Mỹ Đình 1, Công ty CPCN Châu Á đã tổ chức lễ tổng kết và liên hoan cuối năm 2017.

Mở đầu lễ tổng kết, tốp ca nam nữ thanh niên CAG gửi tới chương trình ca khúc ” Mùa xuân ơi” với lời chúc sức khỏe, may mắn và thành công đến Ban lãnh đạo cùng toàn thể CBCNV Công  ty CAG.

Tốp ca CAG trình bày ca khúc ” Mùa xuân ơi”

Tiếp theo chương trình, thay mặt Ban lãnh đạo Công ty, Ông Nguyễn Hưng – Phó Tổng Giám đốc tóm tắt một năm hoạt động sản xuất kinh doanh của Công ty với những thành tựu, kết quả đạt được cũng như những thách thức, vấn đề tồn tại và định hướng sắp tới.

Ông Nguyễn Hưng – Phó Tổng Giám đốc CAG phát biểu khai mạc chương trình

Qua bài phát biểu của Phó Tổng Giám đốc, anh chị em CBCNV có cái nhìn toàn diện hơn về hoạt động trong năm qua của Công ty và những phương hướng hoạt động trong năm tới. Tiếp nối lễ tổng kết là những tiết mục văn nghệ hấp dẫn với chủ đề  ” GIAI ĐIỆU MÙA XUÂN”.  Những bài hát về mùa xuân với giai điệu sôi động đã khiến cả hội trường ” nóng” hơn bao giờ hết.

Mở đầu là ca khúc ” Bản hùng ca chim lạc” với sự thể hiện của đại diện phòng kinh doanh – anh Lê Hải Ninh.

Ca khúc ” Đoản xuân ca” với giai điệu tươi vui, sôi động được thể hiện bằng những giọng hát ngọt ngào đến từ Phòng tư vấn thiết  kế.

Không kém phần hấp dẫn, tiếp theo chương trình là bài hát ” Thì thầm mùa xuân” do tam ca đại diện Ban quản lý nhà máy CAG trình diễn.

Có lẽ, tiết mục được cả hội trường cổ vũ nồng nhiệt nhất chính là ca khúc ” Cung đàn mùa xuân” với tiếng hát của Tam ca – Thắng Trần-Quốc Chí-Anh Tuấn – đại diện Ban quản lý các dự án CAG.

Sự cổ vũ nhiệt tình của mọi người làm cho không khí ngày càng hào hứng hơn.

Ca khúc ” Mùa xuân về ” với giọng hát tình cảm của chị Hương Giang – đại diện phòng kế toán

Cùng hòa mình vào không khí của buổi giao lưu văn nghệ, tam ca phòng HCNS gửi tới chương trình ca khúc “Sông Đakrông mùa xuân về”

Tốp ca Văn phòng đại diện TP. Hồ Chí Minh đã mang không khí mùa xuân rộn ràng của miền Nam gửi đến mọi người qua bài hát ” Mùa xuân trên TP. Hồ Chí Minh “

Những tiết mục văn nghệ đầy màu sắc, sự cổ vũ nhiệt tình của mọi người đã tạo nên không khí vô cùng vui vẻ, mọi người như xích gần nhau hơn, tận hưởng những giờ phút thư thái sau một năm bận rộn. Trò chơi bốc thăm con số may mắn là phần đáng mong chờ nhất hôm nay,  mọi người đều hòa chung trong tâm trạng hy vọng và hồi hộp.

Các cá nhân may mắn lên nhận giải thưởng

Buổi liên hoan tất niên đã khép lại trong không khí hân hoan, phấn khởi và đầm ấm. Đại gia đình CAG  cùng nhau chào đón một năm mới, năm 2018 đầy hứng khởi với những mục tiêu và đỉnh cao mới.